วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

GOM Media Player 2.3.7 Build 5261 Full 2016 โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ภาษาไทย ใหม่ล่าสุด

GOM Media Player 2.3.7 Build 5261 Full 2016 โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ภาษาไทย
ใหม่ล่าสุด 20 ‎กันยายน ‎2559 GOM Player Full โปรแกรมดูหนังฟังเพลง GOM Player เป็นเครื่องเล่นวีดีโอเอนกประสงค์ที่เล่นวีดีโอได้เกือบทุกชนิดได้อย่างง่ายดาย. ใช้งานง่ายด้วยฟังก์ชั้นชั้นสูง และใช้ได้ ฟรี จึงเป็นเครื่องเล่นมีเดียที่คุณต้องการเครื่องเล่นสื่อเดียวที่คุณต้อง - ฟรี
Windows 10 / 8.1 / 8 / 7 / Vista / XP SP3 หรือสูงกว่ารุ่น 64 บิตและ 32 บิตที่สนับสนุน
เครื่องเล่นสื่อเดียวที่คุณต้อง - ฟรี!ไม่เพียง แต่เป็นผู้เล่น GOM เครื่องเล่นวิดีโอฟรีอย่างสมบูรณ์ด้วยตัวของมันในการสนับสนุนสำหรับทุกวิดีโอยอดนิยมและรูปแบบ Media Player, ตันคุณลักษณะขั้นสูง customizability มากและบริการ Codec Finder, GOM Player เป็นแน่ใจว่าจะตอบสนองทุกความ ความต้องการของการเล่นของคุณ มีนับล้านของผู้ใช้ในหลายร้อยประเทศ, GOM Player เป็นหนึ่งของโลก ที่เล่นวิดีโอยอดนิยม Google Play พีซี

                                                GOM Media Player 2.3.7 Build 5261.rar
ดาวน์โหลด http://www.4shared.com/rar/lEI9M1mRba/GOM_Media_Player_237_Build_526.html
                                   หรือ
ดาวน์โหลด https://www.gomlab.com/




ภาษาไทย 20 ‎กันยายน ‎2559 ทำไมต้องใช้ GOM Player ฟรี! GOM Player เป็นสมบูรณ์ฟรีสำหรับทุกคนที่จะดาวน์โหลดและใช้งานที่ครอบคลุมการสนับสนุนไฟล์ GOM ผู้เล่นสามารถเล่นทุกรูปแบบวิดีโอยอดนิยมมากที่สุดโดยค่าเริ่มต้น: AVI, MP4, MKV, FLV, WMV, MOV, และอื่น ๆ !ฟังก์ชั่นที่แข็งแกร่งบรรยายคุณสามารถแบ่งปันและดาวน์โหลดเป็นจำนวนมากของคำบรรยายผ่านห้องสมุดของเราเองและยังโดยการเชื่อมโยงกับ OpenSubtitles.org คุณได้อย่างอิสระสามารถปรับตำแหน่งขนาดและตั้งค่าการซิงค์ของคำบรรยายของคุณเล่นได้ 360 องศาวิดีโอ VR - สามารถที่จะดูจากการขึ้นลงซ้ายและขวาได้ 360 องศารอบ ๆ โดยเพียงแค่ใช้แป้นพิมพ์หรือเมาส์ - รองรับการแสดงตัวอย่างที่มีมุมมองด้านข้างจากหน้า, หลังซ้ายและขวาเช่นเดียวกับการเปลี่ยนหน้าจอ - ให้การค้นหาและเล่นฟังก์ชั่นสำหรับ 360 วิดีโอ YouTube คุณลักษณะขั้นสูงด้วยความหลากหลายของคุณสมบัติ
ขั้นสูงเช่นการทำซ้ำ A-B, จับภาพหน้าจอจับภาพ Media Player, การควบคุมความเร็วในการเล่นและผลวิดีโอ, ผู้เล่น GOM ช่วยให้คุณทำมากขึ้นกว่าเพียงแค่การเล่นวิดีโอของคุณการปรับแต่ง GOM ผู้เล่น skinable อินเตอร์เฟซและการควบคุมตัวกรองขั้นสูงทำให้มันปรับแต่งสูงช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขาเพื่อให้พอดีกับความต้องการของตน ดาวน์โหลดสกินใหม่และโลโก้จากเว็บไซต์ของผู้เล่น GOM! ตัวแปลงสัญญาณ Finder บางประเภทวิดีโอเรื่องแปลกที่จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่น GOM โดยค่าเริ่มต้น เมื่อคุณพยายามที่จะดูวิดีโอเหล่านี้บริการ Codec Finder GOM ผู้เล่นจะค้นหาคนที่คุณกำลังขาดหายไปและนำคุณไปยังสถานที่ที่คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและ / หรือดาวน์โหลดตัวแปลงสัญญาณที่ไม่มีเชื่อมต่อกับ GOM ระยะไกลคุณสามารถควบคุม GOM Player กับระยะไกล GOM ซึ่งรวมถึงฟังก์ชั่นพื้นฐานทั้งหมดเช่นก้าวไปข้างหน้า / หลังเล่นและหยุดชั่วคราว นี้ยังมีฟังก์ชั่นขั้นสูงเช่นการเปิดไฟล์, การค้นหาและการควบคุมพลังงานของคอมพิวเตอร์ GOM Player สำหรับมือถือ GOM Player เป็นในขณะนี้ใน Android และ iOS รุ่น คุณสามารถเพลิดเพลินกับการดูวิดีโอไม่เพียง แต่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ยังบนอุปกรณ์มือถือของคุณ เพลิดเพลินกับการชมวิดีโอได้อย่างง่ายดายด้วยมือถือผู้เล่น GOM ทุกที่ทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น